Những câu hỏi thường gặp

Rainbow® Cleaning System / Hỗ trợ / Những câu hỏi thường gặp

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào không được giải quyết ở đây, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng của Healthy Homes Viet Nam để được hỗ trợ.

Hệ thống làm sạch tổng hợp Rainbow được bán thông qua một mạng lưới các nhà phân phối Rainbow được ủy quyền độc lập. Nếu bạn quan tâm đến việc mua Rainbow, vui lòng điền vào mẫu “Yêu Cầu Dùng Thử Tại Nhà”. Nhà phân phối Rainbow được ủy quyền trong khu vực của bạn sẽ liên hệ với bạn để biết thêm thông tin.

Giá của một chiếc máy Rainbow có thể thay đổi tùy thuộc vào loại gói mua, điều kiện thị trường địa phương, thuế và giá trị trao đổi có thể được áp dụng cho giao dịch mua của bạn. Nhà phân phối Rainbow ủy quyền tại địa phương của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn thông tin bổ sung. Để đặt lịch tư vấn tại nhà, vui lòng điền vào mẫu “Yêu Cầu Dùng Thử Tại Nhà”.

Không. Nhà phân phối Rainbow được ủy quyền bán hệ thống làm sạch tổng hợp Rainbow độc quyền thông qua các buổi giới thiệu sản phẩm ttại nhà. Điều quan trọng, chỉ có các sản phẩm Rainbow được bán bởi Nhà phân phối Rainbow ủy quyền trong hệ thống đi kèm với bảo hành được ủy quyền. Các sản phẩm Rainbow được mua thông qua các kênh trái phép, bao gồm cả Internet, không được bảo hành theo ủy quyền. Ngoài ra, không có gì đảm bảo rằng các sản phẩm được bán trên Internet là sản phẩm Rainbow mới hoặc chính hãng. Đọc thêm…

Bạn có thể sử dụng công cụ định vị nhà phân phối trực tuyến của chúng tôi để tìm kiếm nhà phân phối Rainbow được ủy quyền gần đó. Nếu bạn không thể tìm được nhà phân phối gần đó, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng Healthy Homes Viet Nam.

Vui lòng liên hệ với Nhà phân phối Rainbow mà bạn đã mua chiếc máy của mình. Nếu bạn không thể tìm thấy nhà phân phối này, vui lòng sử dụng công cụ định vị nhà phân phối trực tuyến của chúng tôi để tìm kiếm nhà phân phối Rainbow được ủy quyền gần đó. Nếu bạn không thể tìm được nhà phân phối gần đó, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng Healthy Homes Viet Nam.

Hướng dẫn sử dụng có sẵn để tải xuống trên trang website này, trong Thẻ Hỗ Trợ.

Rexair cung cấp cho nhà phân phối Rainbow được ủy quyền độc lập, bảo hành bốn (4) năm bằng văn bản cho Hệ thống làm sạch tổng hợp Rainbow và cộng cụ đi kèm và bảo hành tám (8) năm cho động cơ / bộ điều khiển điện tử của máy hút bụi. Những bảo hành này không bao gồm hao mòn thông thường phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm, chẳng hạn như dây curoa, bộ lọc HEPA Neutralizer,, v.v.

Thiết bị Power Nozzle không thể thu dọn chất lỏng. Khi được sử dụng mà không có Power Nozzle, Rainbow có thể thu dọn chất lỏng một cách an toàn. Luôn luôn làm theo hướng dẫn trong hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu.

Đổ đầy chậu nước cho đến khi đỉnh vòm dưới đáy chậu được che kín.

Rexair chỉ thử nghiệm vật tư thương hiệu Rainbow để sử dụng với các sản phẩm của chúng tôi. Nếu quý khách tự ý sử dụng sản phẩm không phải của Rexair và làm hư hỏng sản phẩm, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành sản phẩm của quý khách.

RainJet làm sạch các loại sàn sau: đá cẩm thạch, đá, gạch men và nhựa vinyl và vải sơn. Không sử dụng trên các tấm gỗ chưa hoàn thành, bôi dầu hoặc sáp, gạch không nung hoặc sàn trải thảm vì chúng có thể nhạy cảm với nước. Liên hệ với nhà sản xuất sàn của bạn để được hướng dẫn làm sạch hoàn toàn.